CHAMPAGROUP ĐẨY MẠNH PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG DU LỊCH HÀN QUỐC

CHAMPAGROUP ĐẨY MẠNH PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG DU LỊCH HÀN QUỐC ĐẾN NHA TRANG – KHÁNH HÒA


Khi thị trường và lượng khách du lịch đến Nha Trang – Khánh Hòa trong những
năm gần đây đang dần trở nên bão hòa, việc xúc tiến quảng bá du lịch đến một số thị trường khách mới như Hàn Quốc, Nhật Bản… đang rất cần thiết. Trong dịp gặp gỡ các công ty du lịch tại Hàn Quốc, đại diện ChampaGroup đã có cơ hội trực tiếp xúc tiến và quảng bá Nha Trang đến đối tượng khách Hàn.
Ngày 25/04/2018, đại diện tập đoàn ChampaGroup – bà Lê Thị Hồng (Phó giám đốc điều hành ChampaGroup) đã có buổi gặp mặt cùng đại diện 65 đối tác tại khách sạn ENA Suite Hotel Seoul, Hàn Quốc. Trong đó, đa phần là các công ty lữ hành và đại lý du lịch trọng điểm tại Seoul, chuyên cung cấp các sản phẩm và các loại hình dịch vụ du lịch Việt Nam. Bên cạnh đó, chương trình còn có buổi họp báo với các phóng viên của 2 trang thông tin du lịch lớn là Korea Travel News và The Korea Travel Times. Buổi họp báo đã chia sẻ về những điểm mạnh của du lịch Nha Trang nói chung và ChampaGroup nói riêng.
Đây cũng là buổi giới thiệu chính thức và đầu tiên của ChampaGroup tại Hàn Quốc để đưa những sản phẩm du lịch, dịch vụ hấp dẫn đến thị trường này. Bà Lê Thị Hồng cũng chú trọng đẩy mạnh việc xúc tiến, quảng bá về Nha Trang, một trong những vịnh biển đẹp nhất Thế Giới. Với khí hậu nắng ấm quanh năm, vị thế sát biển mát mẻ, con người thân thiện và ẩm thực hấp dẫn, Nha Trang chắc chắn là điểm đến lý tưởng cho du khách đến từ xứ sở kim chi trong mùa hè 2018.

ChampaGroup đẩy mạnh xúc tiến thị trường du lịch Hàn Quốc

Ông Eom Hyontae - CEO Daejoo Air, Chủ tịch S.K. Kim - Daejoo Air, Kim Jinyoung - DOSM của G Air, bà Lê Thị Hồng - ChampaGroup (từ trái sang phải)

Ngoài ra, trong chuyến đi xúc tiến lần này, ChampaGroup còn kết hợp đến thăm và hợp tác với các công ty du lịch mũi nhọn tại Hàn Quốc nhằm tăng cao lượng du khách lẻ đến Nha Trang trong thời gian tới.
Có thể nói, Hàn Quốc là một thị trường khách giàu tiềm năng, tuy nhiên việc khai thác đối tượng khách này đến Nha Trang vẫn còn hạn chế. Chính vì thế, mục tiêu trong thời gian tới của ChampaGroup nói riêng và ngành du lịch Khánh Hòa nói chung là thu hút lượng khách Hàn Quốc bằng những việc làm cụ thể, thiết thực như trên.

Liên hệ

Địa chỉ: 304, đường 2 tháng 4, P. Vĩnh Phước, TP. Nha Trang
Email: info@champagroup.vn
Điện thoại: 0258 3827827

------------